Sa mga nanghihingi ng extensions or mag expect ng comeback, sad to say pero I think that would be impossible since sobrang busy na si ante and I know naman na magiging busy na din ang iba sainyo. Pero don't worry dahil nandito naman ako lagi (priv). See you nalang sa ibang world
Sana marami kayong memories inside BC na hindi niyo malilimutan. Mga bagong friends, partners at kakilala na makakasama niyo ng matagal kasi una palang, yun talaga ang purpose ng rpw na to
Sobra sobra kong naenjoy ang paghahandle sainyo, pakikipag usap at pakikipag bonding sainyong lahat. Kaya i hope na you guys enjoyed your short stay like how I enjoyed handling everyone
But still, I hoped you guys enjoyed your last day dito, and yung past days natin. I know marami akong pagkakamali and sabog moments as a head pero I thank everyone for always understanding and baring with me
But still, I hoped you guys enjoyed your last day dito, and yung past days natin. I know marami akong pagkakamali and sabog moments as a head pero I thank everyone for always understanding and baring with me
I am also sorry kung wala tayong ginawa sa last day niyo. I have prepared so much mula sa kapehan, chismisans and as much as I want to continue lahat ni prinepare ko, my wifi isn't cooperating and naghihingalo na talaga siya
I am also sorry kung wala tayong ginawa sa last day niyo. I have prepared so much mula sa kapehan, chismisans and as much as I want to continue lahat ni prinepare ko, my wifi isn't cooperating and naghihingalo na talaga siya