May chemistry silang dalawa kahit picture lang. Hahaha
Pareho pa magaling umacting.
Di ko sila ship ha. Gusto ko lang yung pareho maganda at gwapo tapos magaling pa umacting.
#TheGiftPanganib
From @mjdeleonblogs: "I think it's a good comeback for Alden. Element niya talaga yung drama series and I think this is perfect casting for him."
We love seeing you in your element, @aldenrichards02!
#TheGiftWORLDPremiere