Me : Enaku la en wife oombavae mata da ava romba hygeine pakura lady da
Frnd : Haha ok machi intha video paren da konjam
Me : Ena intha thevudiyaa munda ippadi bus item mari oombura aaah enaku itha patha adikama kanji vanthurum polae
என் College Principal பொண்ணு, ரொம்ப Scene போடுவா.. Feminism வேற பேசிக்கிட்டு திமிரா திரிவா,
அதான் அவ கிட்ட ஒன்னும் தெரியாத அம்பி மாறி பழகி, அவள மயக்கி என் சுன்னிய ஊம்பவிட்டுக்கிட்டு இருக்கேன், எடுத்த Videoவ அவ அப்பன் கிட்ட காட்டி Arrear Clear பண்ணிடுவேன்