hi, this is shincartt. I apologize for everything that I've done. For not replying and not shipping yung items niyo na cinlaim through my group orders. I shouldn't manage group order at the first place. I admit na hindi ko namanage nang maayos ung pera. May ibang items na hindi++
makakatulong sakin to sell those items. I know na sobrang bagal nung usad nung refund and lagpas one year na ung item ng iba sakin. I'm really sorry po talaga. You can contact me through [email protected].
hi, this is shincartt. I apologize for everything that I've done. For not replying and not shipping yung items niyo na cinlaim through my group orders. I shouldn't manage group order at the first place. I admit na hindi ko namanage nang maayos ung pera. May ibang items na hindi++
It may take a while for the refunds po but i promise na makukuha niyo po ulit ung pera niyo na pinangbayad niyo po through my group orders. I have some merchs here na can sell and all of the funds na makukuha don if mapupunta siya sa refund. I'll find someone na
++ if ever makahanap ako ng job next month will try na unahin ung mga nauna na dumating na item na nag opt for refund. I'll upload the sco link by may for those who still want to receive their item and not opting for refund
Refund form: https://t.co/hgsNrMWB6v
#shincartud
For the items i resort nalang to refund them the reason is that i can't ship na like a lot kung makakapag ship ako ulit na maramihan probably at the end pa ng school year the reason is that naka apekto ung pag oopen ko ng gos and shipment sa grades ko last sem
As for the refund it is continuous naman may times lang na i need to prioritize ung mga nagffile sa dti since need siya within 2 days after masend sa email ko ung notice or need funds due to emergency. As for the list sa refund nagbbase po ako mga nauna magsubmit ng form
-New sco link since hindi ko maayos ung old sco link naka vacation smth pa siya. Sa mga hindi makapag checkout nasa taas ung link. For other items na onhand and opting for ggx, will book later will buy sa sm ng bubble since naubos na ung binili ko nung nakaraan.