i am badly tired inside, pero wala akong time. every time i pause, ang dami kong naaalala. lalo na pag iyak ni mama kanina kasi hindi na kaya ng pera namin yung gastusin and it sucks, hirap na hirap akong kumita
wala akong time mabroken, kailangan ako nila mama. this time sila na muna, wala na kong pakialam sa inyong lahat. first time kong makita ko mama kong magka ganto. mas masakit pa sa break up namin ng ex ko puta