Updated poll: Nagtanong po ako sa mga tiga Region 3 kung ano ang marahil na dahilan kung bakit marami pa ang di nakakatanggap ng Dole-Akap assistance. Eto po yung resulta ng poll. @OWWAofficial@laborgovph@HansLeoCacdac@bebotbello @pcoogov #OWWARO3
Good evening, GASCON, LOUISE MYKEL TINIO. Region 3 april 18, 2020 submitted Online Application, for follow up po nang DOLE-AKAP assistance. Until now wala parin po. Thanks. #doleakap#OWWARO3@OWWAofficial@HansLeoCacdac@laborgovph
Good day maam / Sir
Ask ko lang po sana kung ano na status ng application ko for DOLE AKAP April 20 Nag fill up ng application almost 1months napo sya ee . I hope you reply in this email . @HansLeoCacdac @pcoogov @OWWAofficial
Allen Christian Bulagao
09332710503
Region 3
Good day maam / Sir
Ask ko lang po sana kung ano na status ng application ko for DOLE AKAP April 20 Nag fill up ng application almost 1months napo sya ee . I hope you reply in this email . @HansLeoCacdac @pcoogov @OWWAofficial
Allen Christian Bulagao
09332710503
Region 3
“Hindi kami pababayaan ng gobyerno” yan ang pangako nilang sinumpaan. Kya di aq magsasawang lumapit gat marinig nyo kami. Kundi sapat ang pondo para sa ayuda ng OFW, pls tulungan nyo nlng kami mkabalik ng bansa naming pinagtatrabahuhan. #bringbackPinoyExpatsinUAE@DFAPHL@PHinUAE
Good afternoon. We would like to follow-up the status of applications for those who applied Dole-Akap since April 18. According to OFWs from Region 3, there are no emails or any advise after they’ve sent requested docs from evaluators. @HansLeoCacdac@OWWAofficial@laborgovph
Hi po, follow up updates po. Baka matulungan nyu po ako kung anu na status ng application ng dole akap ko region 3 po. Submitted last april 15,2020. Wala po ako nareceived na updates Slamat.
(Jayson Marcelo)(+63 928 949 5029 new number @OWWAofficial sir @HansLeoCacdac
Kung nbabasa man ito ng ating Pangulo, una gusto kong sabihin na salamat kasi isa na po aq sa nkatanggap ng ayuda from Dole Akap. Ngunit nakakalungkot po na sa Region 3 sobrang dami pa po na di pa nakakuha. Mabagal po ang proseso. Bilang admin po ng group, yan ang hinaing nila.
Good day sir
Fallow up ko lang po sana yung application ko para sa Financial assistant almost 3weeks napo sya ee . Allen Christian G bulagao po . Salamat po i hope you reply in my message . Thankyou and Godblessed. @HansLeoCacdac@OWWAofficial