Sinusubukan ko naman maging mabuti pero grabe pagod sa trabaho pag uwi. Mag luluto mamalengke 22long sa mga nag alaga buong araw pero imbes na pag katapos kumaen eh ma kapag pahinga na eto kami nag aalaga pa rin may pasok at madami pa akong gagawin bukas.
Tapos out of the blue isang malaking desisyon ang sasabihin sayo Di pa ba sapat ung Iniisip ko mag sasabi Di man ipa paliwanag tang ina Di pa makaramdam putang ina Kung wala lang akong baby putang ina aalis na ako sa mundo ng ito eh PUTANG INA
Alam ko hindi lang ako pero ung tipong pagod ka stressed ka may dinadamdam ka may lalabhan ka pa dapat kasi may bisita sila. Ung tuyong tuyo ka na sa pera ung hiyang hiya ka na dahil wala ng maiambag sa bahay ipapa ramdam pa na wala kang silbi.
Ung invalidated na nga nararamdaman mo sasabihin kasalanan mo pa. Ipapa ramdam pa sayo n wala kang kwenta. Imbes pa na may tumulong mas lalo pang pinapa lala. Bullshit ang sarap mag laho parang bula.
Read the articles and make money every day. Cashzine App can read the articles and get money every day. Enter my invitation code and get 8000 coins for free. Remember to fill in my invitation code: 41020177. Click the link below to download:https://t.co/YgN40g4raZ
Ung tipong wala ng laman wallet mo Di ka na makalabas for ur personal needs pero nag iipon ka pa din for someone. Pero partner mo parang wala lang. And they call me toxic talaga naman
Sa isang relationship dapat tulungan hindi ung isa paka hirap ng paka hirap ung isa pakasarap ng pakasarap. Ung isa todo tipid at todo ipon ung isa gastos dito gastos doon lakwatsa dito lakwatsa doon post ng mamahaling pag kain. Be sensitive enough naman sa ginagawang sacrifices
My problems will never matter my sacrifices will always be unseen I couldn't even cry but I'm dying inside. Maybe all the good that's left in me died because of all the problems I could not let out. Lord Send me someone who will listen and understand me for once