@TheDoctorLuck Hay pangit ng time ni aquino pero mas pangit ngayon. Akala ko maaayos ni duterte bansa. Puro lng sya salita. Ngayon bagsak na pilipinas dahil hindi sya magaling umaksyon
@sekyu_chaser@hoombo36 Charot lang syempre. Kung pangit ng admin ng aquino dati, mas triple ang pagkalala ngayon. Pakawalang kwenta ni digong, puro satsat walang gawa. At ang mga tangang aso nyang dds, bilib na bilib. Di nagagamot ang katangahan noh @hoombo36 ππ
@hoombo36@sekyu_chaser Correct. Sobrang unlad na ng pilipinas. Salamat kay tatay. Naunahan na natin ang singapore. Wala nanrin talagang korapsyon sa pilipinas sa husay ng pamamalakad ni tatay. Wala nanring mahirap sa pinas. Hay grabe super galing the best. Lahat ng pinangako nya nagawa nya. Yes na yes
@cheesemozza@BanatBy Daming bitter hahaha. Move on move on din kayo. Puro kasi conspiracy alam niyo. Dapat magbasa kayo ng libro at makinig sa mga historians ng UP. Hindi yung puro comics haha
@LBCexpress hi lbc, i just want tonknow the statusnof my perishable items which are still in the central exchnge for 3 days now. Tracking number is 161864178630. Can i just get it there? Please help. Thank you
Ako lang ba yung na tu-turn off sa mga lalakeng pag sumayaw, mas feminine pa sa babae. Meron kasing pang girl yung sayaw pero masculine pa rin ang dating. #justsaying