@mysterysex1 @ChinitoDiscreet @MegaloPeos69 Besh yes Point Taken di naman sapilitan kuno pero beh sa tingin mo makatarungan yung 10k HAHAH tanong lang ? Para sa titing nag e espadahan 10k? Puta ibili ko nalang nang isang box ng Fudgee bar eon HAHAHAH😂
@wheelermonfero HAHAHHA may mga Japanese crush din ako na naging inspiration ko sa pag aaral, like pina laminate ko yung pic nila tapos habang nag sasagot ako ng module nasa harap ko yung mga laminated pictures nila HAHAHAH like wtf. So weird 😂 HAHAHHAA tapos ayun nakapasa ako sa UP😂😂