No shadow could ever outshine who STELL continues to become.
The road keeps expanding beyond borders, from the Philippines to the world.
The climb continues:
JUL 28 - Global Spin Live at Grammy Museum
JUL 30 - Lollapalooza Allianz Stage
AUG 8, 9 & 18 - I WaS There Thanksgiving Fanmeet • USA & JAPAN
AUG 14 & 15 - SUMMER SONIC • OSAKA & TOKYO
#SB19 🐐🇵🇭
also in mrt!!! then after this aia ad next nagplay yung Pepsi kaso d q napic kasi ambilis hahaha!! sb19 is everywhere and we’re loving it!! @SB19Official#sb19
Sorry, may nakita ako. Wala daw sa profit to say na successful ang event. Important thing is nakapag provide ng joy. So call it a charity show, not a world tour.
WOW!!!!! Top 1 Best selling ang produktong ineendorse lang naman ng SB19!!!! This screams A'tin purchasing power! Grabe talaga kapag SB19 alam mong effective talaga! Ang lala talaga ng purchasing power ng A'tin!!! A'tin lang sakalam!!!!!
@antehmowhz Ganon talaga pag endorser lang, Hindi partner.. they will come and go ... Lalo na pag wala namang fans ng idol na nagpepurchase, malaking kawalan sa business malugi talaga, Kaya di sila kawalan kung bibitawan man sila any time
[YouTube Trending - Japan 🇯🇵]
🕹 https://t.co/tr5JFjqc3k
- 'TOYFRIEND' Dance Practice is currently trending at #1
🆕 #1 - OVERALL
#SB19#BEFIRST#SB19xBEFIRST#TOYFRIEND
huhu them saying it took 8yrs for esbi to accomplish this and that, them forgetting that those 8yrs of blood and tears paved the way for ppop to get into this level, and yes their idols also benefited from it. hirap talaga tanggapin nito for them 😅
ang layo pa natin sa goals, pero ganito kaaga may erasure na agad eh, sorry but we, a'tin will keep on fighting for sb19 and their contrubutions for ppop.
ang simple lang ng hiling ng a'tin, CREDIT where credit is due - kung nangyari siguro 'to, walang ganitong kalalang fanwars. yun lang.
bye, sakit sa eyes na eh