@saint049 oh ang daming umiiyak dito😄 nabanggit nanaman ang OTINS. e kayo nag open up ng SxBmb comparing to BINI. pag sinabihan ng facts mga galet at kasalanan nanaman ng OTIN bakit hindi iconic ang BINI compare to SxBm. 😄 decade ang success ng SxBm, Bini isang bagsak lang laos agad😄
@saint049 layo te ha. sorry pero wala sa kalingkingan. ibang level ang sexbomb kasi hindi naman sila 1 hit wonder. lahat ng songs na ni release nila dati is super sikat. hindi din sila nalaos kasi sila ang umalis sa eb.ang layo. walang magsasabi in the near future na pinalaki sila ng bini
@NicoleDeGuzmn tatak A'TIN. nagulat nga ate ko dati, pumila sila sa Dunkin bibili sya ng coffee. may anak ng mafia sa harap ng cashier, i free na daw nya yung coffee ng sis ko at friend ng sis ko, basta ibigay lang sakanya yung photocard😄 lahat ng nakapila, nilibre e. hahaha
@NicoleDeGuzmn maganda image na create ng sb19. sa ibang artist, pag sinabing multi talented, humble world-class, sb19 yan. mataas respect na na earn nila thru self made achievements. hindi nakakahiya magsabi na isa kang A'TIN. classy din ang image na na create ng A'TIN, mapera, professional
The longest Christmas season is officially here! 🎄🇵🇭
And this year, SB19 is joining Jose Mari Chan in spreading the Filipino Christmas cheer—from the Philippines, to ASEAN, to the world! 🌏
From uniquely Filipino traditions like Simbang Gabi and Noche Buena to Christmas carols playing day and night, we celebrate Christmas like no other. ❤️
And if you think that’s all… 👀
The Philippines is hosting the 49th ASEAN Summit on November 12-14, 2026 l—and SB19 is bringing new music to the celebration. 🎶
Mula sa pinakamahabang Pasko sa ASEAN at sa mundo, Maligayang Pasko at Happy ASEAN, Pilipinas! ⛵️
#ASEANPH2026 #OneVisionOneOcean #LoveThePhilippines #DiscoverMoreToLove
@wxzvjklsxxm sikat talaga kasi naging 1 hr at Allianz stage pa. dadalhin pa sa Brazil at India. wala kayo nyan. wahahaha wala na pambayad kay Wassy para isingit uli, luge sa WT😂
@Bini_saya kumikita sila sa sb19 kasi producer sila at promoter ng concerts. nagalingan lang talaga sya sa sb kaya pinitch nya. malaki talaga kinita nila imagine 2 days PH Arena, 71k SMDC.
@jaeaiah maganda boses ha! tapos for sure mapera yan at may pambili ng tix at merch. tatak A'TIN. vs. tatak blooms, wala pambili ng tix, squammy, tone deaf. 😂