JYP PDnim said, "real fans are those who still love you after your marriage." and now we know who are the real fans and who are the clowns in fan's mask 🤡
#KEXOL_DONT_REPRESENT_ME
Ironic how k-exol want to scream about money spend on EXO, while everything an international fan does costs 3 times as much 🤔
You got that Korean ACE membership? Good for you! I had to pay triple the amount for ACE as an international fan, so stfu 💞
#KEXOL_DONT_REPRESENT_ME
22o pala yun... na sabi mo matatangap mo... kapag nagkaroon na sila ng kanya kanyang partner.. na matatanggap mo pero... masheket pala..
But still I'm happy for chen..
Kung di tayo nagkatuluyan jongdae.. naway ang mga anak nalang natin...
Hahaha..
Kaya pala....kaya pala...
Panay paramdam ni sehun nung sa obsession album na nabili ko.. free poster siya... center fold siya din... tapos yung photo card sa friend ko si sehun nakipagpalit ako kasi yung nakuha ko si chanyeol which is bias ng friend ko..
Pansinin ko daw siya.