@kimisntalright Malay mo mas madaling ihandle Japanese culture. Mas akma ka pala dun kesa sa toxic shits ng mga pinoys. Tska sayang din yan, may hogwarts replica dyan eh ahahha, workaholic nga lng mnga tao pero mature nmn as a society kahit paano. I mean unlike here hahaha
Encouraging my small twitter world to continuously dislike the video in YT, about the CCP'S trash propaganda that this administration and Imelda Papin took part of.
Si Imelda Papin ay either Tanga o Traydor. Dalawa lng yan.
And don't drag down the name of art with your lack of integrity and shame . Art is suppose to emancipate the mind, not to be strangled by own stupidity.
Tomorrow I will be interviewed by Radyo Bombo at 7.45 umaga . I will emphasize the lessons para ang mga pulis sa Visayas huwag tumulad kay policeman Florendo.#BawalAngShunga@pnppio@COMELEC
What dafaqining shit isang taon na pala ung graduation namin.
Sabi nga sa kanta ng Simple plan na I'm just kid,
I'm just a kid
and life was nightmare.
Pero ung day ng grad that's something I must take pride with.
Jusko patanda nlng tayu ng patanda. Eniweys keep safe,
iinom patau
Lumikha naman tayu ng government of experts sa 2022.
Hindi ung tulad netong sipsip sa bayag ni Duterte. Ung may kasanayan at husay sa isang vital field of expertise.