two strangers who were asked to be the prayer leader, each other's prom date, survived ldr twice, he goes to sg to visit her like it's just a street away, she watches his game every time she could, and now they're engaged💍✨
you make love seem so magical, TyDrea🤍🥹
san na mga Bashers ni Alyssa..
Ito sinasabi niyo na enabler?
Always making sure na makakatulong sa sport at sa Volleyball Community...
Proud ako na maging Fan mo @AlyssaValdez2 ..
PADAYON!
grabe deserve ni kim molina ang good reviews ng mga tao sa galing niya umacting!!! best actress na agad for her and please watch wonderful nightmare on netflix sobrang highly recommend ko siya hihi
Fan pala ng CREAMLINE si Rene [Baterbonia]? He could’ve watch more Creamline matches in the future if…
he’s still alive. 😭🩷 thank you, Rene for supporting Creamline.
“Hindi ito ang pinapangarap ko.
*Kahit mahirap lang sana kami, basta kasama ko lang ang naka ko*💔
Yet some of you are bashing her dahil sa mga natanggap nila. The world is cruel talaga. Sana hindi niyo pagdaanan ang napagdaanan nila. 💔
#JusticForRene
@thewhoka@tj_canino Nilibing ang Jersy kasi Pangarap ni Rene ang mag ateneo pero hindi na natupad. hindi para isumpa ang mga taong pumirma dun . magkaiba yun .
‘SANA SILA AY LAHAT MAKONSENSYA’
Ganito ang naging mensahe ni Rovelyn Baterbonia, ina ng yumaong student-athlete na si Rene Baterbonia, sa mga teammates ng kanyang anak at sa coaching staff ng Ateneo Blue Eagles men’s basketball team.
@ECOlogistxx na sabi nya Lang yun kasi sobrang nasaktan. at dahil na din sa hndi malinaw na dahilan sa pagkamatay ng anak nya at walang proper apology na natanggap. sana maintindihan ng mga tao na sya yung nanay na nawalan ng anak. mahirap talaga mag move on kung Walang malinaw na dahilan.
pitty to those people na naniniwalang kayang alisin ng pera ang sakit na mawalan ng kapamilya lalo na yan na anak nya talaga. Hayaan nyo syang magluksa normal na magalit sya normal lahat ng emotion nya knowing na last day nya nang makikita ang anak nya . c’mon Be human