@vfmnr @KNSonata2 Wait taminet. Ah. Hndi. Namn pera nng abs cbn yun. Pera namn nng taong bayan na kinulita nila yung pera binibigay nila sa mahihirap donasyon yon. Yung iba nga binobulsa pa nang abscbn maygod
@ABSCBNNews @KNSonata2 Now na. Realize ninyo kong gaanu ka sakit. Mawaln nang halaga. Sana. Na iicep ninyo. Yan. Na sinisiraan ninyo. Si prrd bawt balita. Ninyo. Ngayun. Binabalik lang sa nyo kng anu ang pina gagawa ninyo. Batas is. Batas
@143redangel Idol. Kita. Pero. Di ka wala. Sa amin yan Makatulog makain kame nng maayos. Bakit kong nag gugutom ba kme at hndi maka tulog ka damay pa namin ang abs cbn hndi diba. Kahit wla ang abs cbn mamumohay kami nang. Tahimik. At payapa at maka kain kame
@iamkarendavila Dahil sa. Bunga g mo Davila kinarma ang tinatabahon mo. Kong maka pag tanung ka sa guest mo akala mo kasing talino. Rembre nilait mo si Manny pacyaw buti nga yan sau
@vicegandako Hndi kawalan ang abscbn kaht wla kau. Makain maka tulog maka ngite kme. Wag mona kming eh. Damay. Hndi. Lahat nang oras. At panahon na sa inyo lagi
@itsJaneOineza Wla ka ding. Karapatan na pag sabihan si prrd hintayin mo sa 2020 at tatakbo ka. Bilang president. Kunting panahon nlng mawala na kau sa indostria kong saan Kaun tumayo. Think bofore you coment kxe intindihin mabuti
@danielpadilIa_ May God. Kau. Ang galit dahil kunting panahon nalng mawawala na kau. Sa abscbn maging katulad ka din. Saamin balng araw. Ang pera ninyo mauubos din. Yan
@vicegandako Hndi. Kame tangga. Na mulat na ang pilipino sa katotoohan. Yung pera nang mahihirap Inutang nng amo moAt si sahod sa inyo yung mahirap balt buto Kau sumayaw lang in one Mont mayaman. Na kauAt pagala gala na. Iicepn mo di dahil sa taong bayan HndiNka punta sa paroroonan mo
@vicegandako Nasau na ang lahat iicep in mo din yung mahihirap at yung manga tinanggal ka tulad mo na ng tatrabho dati sa companya hndi yung pang sarili. Mo lang at kaligayahan mo. Bigyan hustisya. Din ang nag trabho noon na wlang benifits kong di dahil sa mahirap di ka Yayaman
Isang salot sa lipunan. Maninira nanamn nang event nang pinoy. Saanba utak mo. Indi mo ba alam na. Ilang taon ang pinag hihirapan nang kapwa pinoy mo para. Lang ipag malaki ang. Bansa kong pwdi palipasine mo muna ang event bago ka mag protest. Sarap mo suntokin para mataohan
@PBBabscbn Ang unfair namn ni kuya kong laplapan Pla ka tulad ni Lou at andrie ok lng pala kong words n joke bawal pala sinira lng ninyo ang himahin ng isang tao sa boung mundo I'm sure pag labas ni banjo wla nang ti tiwala sa knya icepn nng tao wag kau lalapit kay banjo kze manyak yan
@PBBabscbn ang unfair namn nang @pbb kong laplapan pla ka tulad ni Lou at andrie ok lng pero kong jokena words forced eviction na saan ang hustisya pinasok na nga ninyo ang personal na buhay nang tao pina hiya pa ninyo ang himahin nang isang tao sa buong mundo