@LaBLyLaBLy31 Bakit issue to? Diba yung drones support para sa esbi. Bakit need na dapat yung Quit is kay Ken LANG talaga. Sabi nga nila sa isang interview yung gawa nila pagnasa groupo na FOR THE GROUP, AS A GROUP, REPRESENTED AS A GROUP. Wala sana malisya.
Soft hours...
To SB19 and A'tin...
Congratulations aming mahalima for always giving us your best! We all enjoyed the SAW Kickoff. Sobra kayong nakakaproud. Goosebumps mula sa simula hanggang dulo. Napakahusay niyo 👑 And as always, we are all amazed by how you marry excellence and heart in every performance you make. From day 1... ♡
A'tin... grabeeeee! Two sold-out nights sa Philippine Arena! But more than the dami - I just want to express how I love being with you, watching the boys. Dahil everytime I'm in the crowd with all the A'tin - I feel like I am part of one big, happy and emotional family hehehe! Walang gender, walang estado sa buhay, walang edad... basta lahat lang tayo nagkakaisa sa pagsuporta at pagmamahal sa SB19. Mula sa "wala po kaming endorsements" era to them being our P-pop Kings now... IYKYK. At gaya ng isinisigaw ng buong arena for two nights, hanggang dulo walang iwanan mahalima! ♡ @felipsuperior@stellajero_@JoshCullen_s@justintdedios@imszmc@SB19Official@yanidedios
May utang pa akong 4 bag raids. 😂