If i die.... Wow!! English yarn teh? ๐๐คฆโโ๏ธ anyway... kung ma-deads man ako (dunno when๐ฅน) feel free to tweet below kung ano gusto nyo sabihin sakin na di nyo nasabi nung nabubuhay pa ako ha? Mag-open ako twitter kung saan man ako mapadpad ๐ in short diary ko ang twitter โบ๏ธ
Ako matatanggap ko pa kung ako nalang kalimutan mo wag sya kasi araw araw nasasaktan sya at sinisisi ang sarili kung ano nagawa nyang mali o pagkukulang nya sa pagkakaibigan nyo sana mapagtanto mo ang mali mo at magpakumbaba ka sa taong nagpapahalaga sayo...๐
If i die.... Wow!! English yarn teh? ๐๐คฆโโ๏ธ anyway... kung ma-deads man ako (dunno when๐ฅน) feel free to tweet below kung ano gusto nyo sabihin sakin na di nyo nasabi nung nabubuhay pa ako ha? Mag-open ako twitter kung saan man ako mapadpad ๐ in short diary ko ang twitter โบ๏ธ