And I guess kaya siguro si estong lang yung may ganyan na scene/privileged coz he accepted ysabelle not just an individual with a lot of personalities but he also accepted her differences. Na kahit sino o anong maging anyo ni ysabelle, he will accept her wholeheartedly
Based on my observation, nag s-switch lang din visually si belle pag yung camera/POV ay galing kay estong.
Sobrang galing ng nakaisip nito ah. Very small detail lang siya pero it makes the series more romantic between belle and estong.
KANINO KA LANG BELLE
#LULClingyPast
Sabi natin, Wilbert and Bea don't leave any trace of their last project... Kaya ito po... Sintunado si @itswilbertross dito😭 typical Filipino who'll sing karaoke kahit di kagandahan Ang boses😭 now I get it why sounds system 😭😭😭
Sobrang satisfying ng pagkakasuntok ni Estong kay Lorenz. Deserve na deserve—kuhang kuha ang pika nating lahat. Pero I wonder in what way ginagamit din pala ni Belle si Lorenz.
KANINO KA LANG BELLE
#LULClingyPast
literally cried on this scene fawk y’all i missed my ysatong :((( they’re so soft and in love why can’t they be the end game??!???
KANINO KA LANG BELLE
KANINO KA LANG BELLE
#LULClingyPast
give BEA BINENE the best actress of the year award right now ! no need for further explanation, here’s the proof !!
just imagine, two characters in a single scene ?!
KANINO KA LANG BELLE
#LULClingyPast