Lagi akong nandito naka support at umaalalay sa oras na kailangan mo ako, pero bakit kapag ako na simpleng lambing lang kasi nagtatampo sasabihin mo pagod ka na magsabi nalang kapag wala na akong toyo. HAAAAAAHHHH??????????
These past few months ramdam kong walang time sakin at hindi kita ramdam at all. All i know is to prioritize and validate what you feel at that time as your partner, even though kaylangan ko rin ng validation sayo noon.
kapag sakin hindi ko ma feel yung excitement makipag usap or either most of the time bad mood at stress pero kapag sa iba she has enough time to make a day just to catch up likeee?????