🤣🤣🤣 anu un 2015 to 2019 lage nlng nirerespeto ang aldub🤣🤣🤣 kya d pinipicturan WALA HONG OFFCAM ANG @mainedcm@aldenrichards02 si maine me jakol n c alden nmn puro projects p iniintindi🤣
Biglang baba ng tweetcounts ng the gift mbaba n rating eh 😜 osf ni alden ptaasin nyo nmn. Tweetcounts din ni maine🤣 mga osf ptaasin nyodin wala n ksi gnwa ng osf ng aldub kundi mgpayabangan
These goods will be delivered to Digos and 2 hard-reached barangays in Cotabato. The team left at 4AM earlier in Davao.
On behalf of Mindanaoans, Daghang Salamat ADN!
#ALDUBxADNFeelTheLove#BangonMindanao
Wag nyo n iconnect ang dalawa🤣🤣🤣 walang kacone connection me knya knya n clng career walng n aldub move on🤣 c meng me jakol n pti c alden pilit n ngpapapansin bk nga nmn mgkaron ng trabho ksama c lalisa n dating hnd mganda