ayaw mo pang sabhin na may ANAK KANA FUCK WAG HO AKO ALM KONA LAHAT AT WAG KANG MAGPAAWA DAHIL SA ITSURA MO PA LNG HINDI KA NMN KAAWA AWA ANG GANDA NGA NG LAGAY NIO E MAAWA PA BA AKO BAKA PAGPATAY NA KAU MAAWA AKO
san ka lulugar jan kana lumugar sa pinagtataguan mo mapag matigas ka kasing tao iniisip mo.lang sarili mo pero kaming mga anak mo hindi mo man lng naisip kong anu epekto samin LALO NA SAKIN
hahahha nakakatwa nmn ikaw pa yong may ganang magalit kasi my boyfie ako wala kang ALAM SA LAHAT KAYA WAG KANG MAG MALINIS NA PARANG MAY INAMBAG KA PARA LANG MAGING MASAYA AKO DAHIL PAMULA NUNG INIWAN MO KAMI AT HINDI KA NAGPARAMDAM PINATAY NA KITA SA PUSO KO
wag nio ho ako igaya sa inyo na nag abroad para lang sa sarili kasi kaht kilan ndi q ggwin iwan ang pamilyang sinira nio at kaht kilan walang ina ang nakatiis sa anak kundi kayo WALA KAYONG KWETANG INA
pinanghihinaan n ko ng loob napapagod n ako pero kilangn kong lumaban
almost 2months na to kaya ko pa kaya 1 month nalng malalamn kona qng hanggng san ko p kya
tapoz na tayo yan ang sinabi mo peto bakit nung may bago na sinabi mong mahal pa kita kht ndi na tama 🙁🙁😕😕san pa ba ha ito n nga may mahal n ako pero bkit ikaw namn tong halos walang patid sa pagpaparamdam
the best partof my life is ung dating akala mong wala lang meron pala 😊😊😊thank u sa lahat ng effort na pinapakita mo sa lahat ng pagmamahal mapa material n bagay kaht ayw q binibgy mo ..thank u myloves . 💕💕💕