@JulieAnnRevill3 Sarap nilang tingnan dto NU days ni ibyng tas lging pumupunta n c D dun 😍😍😍dba ito ung di nila mtagggap kya puro pnlalait ang cnsbi ky ibyng.
@JemaGalanza23 @ChristineJella Kht anong sbhin mo di n yn mghihiwalay😂😂😂deavy for lifetime😍😍😍it doesn't kung anong itsura ng isang tao as long as tapat mgmhl gnun lng un...ikaw may ngmhl b sau ng gnyn...
@AmeerahChai@JemaGalanza23 @ChristineJella Di nila naiintindihan un, nung wala png deavy never sbhin ky I yn pero nung nging cla ni D un lht ng pnglalait cnbi n kay I....1 yr. Silang gnyn kumustan nmn ang buhay nila...
@ChristineJella @JemaGalanza23 Eh di mabuti kung gnun fasn lng cguro 😂😂😂thank you sa pgpost mo darling kya pla post mo ang deavy ksi walng gnyn ang jella, annivesary nga nila di nio alm, aminin mo mas alm nio ang anniversary ng deavy😂😂😂😂😙kaloka
@ChristineJella Sweet ang mag Adi.ito tlg ang totoo di ngtatago....thank you #deavy in one yr.pinsaya nio kmi for a lifetime n tlg, thank u for sharing this photo , sikat n tlg ang deavy kht fans ng jella pinopost wow ah😍😍😍
@deavylabsko Correct, Iba nga ung mindset nila so slow tlg.Depende nmn sa sitwasyun dba hwg ikumpara ang buhay mo sa buhay ng iba gnun lng ksimple...at kung wala nmn taung ambag s buhay nila mnhimik k nlng ganern