@BenAndBenMusic Hays, sakit kaya nun. Kaya ingat kayo maraming manloloko diyan. ๐ฃ Wag kayo ma-fall sa mga salita nila kasi diba pag mahal ka talaga, dapat aalagaan ka araw-araw. ๐ #ArawArawHugot
Napanood niyo na ba itong video ni Sassa with the kids? Pinanood ko lang kasi ang cute ng video, pero napaorder na rin ako ng cakes from Honeyjhane kasi sabi ng mga bata all sarap daw ๐โบ๏ธ