‘tong mag nanay na ‘to talaga! Eto na ang sign para magsulat na ulit… nekshir or thishir? ooopxx HHQHAHAHHAHAA @JASoriano2@Aling_Maryyy
MarBert TWOgether
Keep on tweeting guys! Nakakaenergize naman na nakapasok tayo sa trendlist kahit na sobrang daming nagpapatrend. Tiwala lang talaga. Kapit!
MarBert TWOgether
Inay: Kuya, two points po kay Albert kasi kiniss niya po ako sa harap ni Tyang Amy. Dapat po sa harap ng stage hindi back stage. Hmp.
MarBert TWOgether
Okay. Sige. Magbabasa ako ng twitterserye this Christmas break. Suggest kayo. Gusto ko yung masaya. Ayoko ng sad ending baka lumuha na naman ako. Haha!
MarBert TWOgether