@WalesGeorgina@ChikaKapamilya Teh pasikatin mo muna si Chanty mo kung san san na lumalabas na palabas di pa rin sikat..at di negra si Carmelle morena yun para kang di pinoy ah..๐
@cartonornoone Nakakahiya mga fans ng Chanton jusme galit na galit sa bata..kung sino pa matatanda sila pa yung walang pinagka tandaan..saka fyi ang bait kaya ni Carmelle..kaya pala di sumikat sikat idol nila ganyan mga fans eh..๐คญ
@besnyrrjan Now ko lang to nakita tinapos ko pa live ng bts hahaha..bait din talaga ng mga blooms super support din kay Carmelle eh..kahit nung biniverse super sigaw din sila kay Carmelle..
Kim Namjoon! Kim Seokjin! Min Yoongi! Jeong Hoseok! Park Jimin! Kim Taehyung! Jeon Jungkook! BTS! BTS! BTS! March 21 8pm KST / 4am PT. LIVE worldwide exclusively on Netflix. #BTSLiveonNetflix#BTS_ARIRANG
We've been waiting for you. BTS THE COMEBACK LIVE | ARIRANG. March 21 at 8PM KT / 4AM PT. LIVE worldwide exclusively on Netflix.
#BTSLiveonNetflix#BTS_ARIRANG
BTS x Netflix. Everyone knows 7 is the magic number.
BTS THE COMEBACK LIVE | ARIRANG. March 21 8pm KST / 4am PST. LIVE worldwide exclusively on Netflix.
#BTSLiveonNetflix#BTS_ARIRANG
Let the countdown begin ๐ค BTS THE COMEBACK LIVE | ARIRANG. March 21 8pm KST / 4am PT. LIVE worldwide exclusively on Netflix.
#BTSLiveonNetflix#BTS_ARIRANG
@JewonieCPA@143redangel@iamryan29@neil_arce Hahahaha...fandom??isa lang ako sa cvs na love si Carmelle di ako kasali sa kahit anong fandom..at wag ka maka Carmelle fandom dahil yung ibang basher ni Joaquin di naman fans ni Carmelle..puro kayo Carmelle..di na nga nila pinapansin pbb dahil nasa labas na si Carmelle.๐คฃ๐คฃ
@LavanderBBbkxi Inggit lang yan sila kasi yung mga Kryston konti lang...hahahaha...tapos natabunan pa yung big night ng Carton..lalo na nainggit..hahaha...sorry na agad inaaway kasi si Carmelle eh..feeling jowa yung K..๐คญ
@JewonieCPA@143redangel@iamryan29@neil_arce Pinagsasabi mo jan teh??masama man loob ng fans na di nakapasok si Carmelle sa ultimate 8 sa umpisa lang yun pero di naman binabash si Joaquin saka kahit di naman irequest sa comedy bar ni Vice yan maraming ganap yan..mas trending pa nga sya kesa sa big night..๐
@burgerrriu D??hahahaha...last nomination ganyan strat kay Joaquin binabagsakan agad..sure si Joaquin yang D..super hirap maghanap ng funds for Carmelle kaya sure sya yung pinaka mababa jan kaya BBS Carmelle walang titigil sa pamilyang to ng kaka boto..๐คญ๐