todo deny pa kagabi tapos aamin din naman pala, you're such a liar. backstabber na ba yon para sayo?? hirap mo pala maging kaibigan kung ganon. pero bakit hindi kana nagmumura? wow ang bilis ng character development mo and I love it bro β€οΈ proud of you.
@CurryStephen_47 tanggapin niyo nalang kasi na may kasalanan yang idol niyo. pati kayo nakiki alam na siya lang KUNO yung genuine sa kanya kahit binackstabb naman talaga niya yan nung ninominate
βyouβre better than that.β fyi, di na ako kasali sa fandom niyo. umalis na rin ako. wag ako ang pulisin niyo, pinagtatanggol ko lang yung nararapat
inis?? are you sure na na feel ni Marco yan during that time? nagulat lang sya and normal sa tao yon, anong di tanggap? with all due respect po mali mali ka naman ng sinasabi.
@capco_enjoyer Hindi naman totally pangbabackstab pero parang medyo ganun haha. obvious lang na nainis si marco kay cap dahil hindi nya tanggap ang sinabi ni cap dahil nga nanominate sila, he told clifford and other boys about it instead na kay cap nya sabihin. Iniwasan pa nga nya si cap nun.