@iamsebby15@PhilstarNews Pwede din kaseng kaya nakatipid is because nung nagba budget pa lang sinama sa budget yung 20% SOP, then dahil naayos sistema ng bidding eh lumabas ung tamang presyo ng project. Which is what is happening in Pasig right now.
@dendendenph@PhilstarNews Also Pasig lang ang nakapagpa doble ng budget nila in a span of just 6yrs. Kaya yung mga savings nila past years ang nagamit ipang pondo ng new City Hall compound worth โฑ9B na walang nasakripisyong ongoing projects. Hirap senyo binabasa nio lang yung gusto niong mabasa
#AlagangSukiFest2025 is in full swing!
Belle Mariano, Mayonnaise and Darren Espanto opened the 80th anniversary concert of UNILAB and Mercury Drug with back-to-back performances before a packed crowd at the Araneta Coliseum.
The lineup also features performances from Gary Valenciano, Maki, BINI and other top OPM acts scheduled throughout the night.
๐ท https://t.co/pVcFVF1NhE Tobias
@alexkidddo @hotpotato_04 @the_pearl_lover I mean. From 0 to 20% and withholding tax to sa interest I believe. Lahat tayo na may savings na nag earn ng interest may kaltas nang 20% final withholding tax so wala talagang effect to sa ten
@alexkidddo @hotpotato_04 @the_pearl_lover Pakipansin po yung table. Yung long-term na 5 years ung babaguhin from 15% to 20%. Para madiscourage ung long term deposit. Pwede mo ilipat sa 1 year lang like Own Bank na may 6.5% 1 year
Pakigawan nga din po ng edit yung Ikaw Pa Rin. Super saya ng vibes. Baka pwede sa Wilca hahahahahahha @Espanto2001
ANNAB and Ikaw Pa Rin supremacy!
@StarMusicPH