KAPS I NEED HELP MAG ANNOUNCE TO HELP OUR FELLOW A'TIN NA MAY LEUKEMIA.
Need nya po ng AB+ Blood donation asap!!! Sa East Ave Medical Center po pumunta to donate. She's a young mom with a small child pa po.
malaki kasi reach mo kaya baka may maka bigay ng dugo and financial help as well. kahit ano pero now ang mas need ay yung DUGO. Please reach out sa iba din po na Big A'tin accounts. Thank you. God bless 🙏🏻
DM lang po sakin ng Close Friend kong A'TIN. alam kong may pag kakaisa ang A'TIN sa lahat ng Bagay. Maliit man na halaga. pag pinag sama sama. Malaki na po yan🙏
Ang pag Pray po natin si Kaps🙏
nagtataka siguro si kuyang naka-black bakit di pa sumasama sa team huddle tong dalawa 😭😭😭😭😭😭😭 #kentin magnets reyal buy 1 get 1 talaga yan sila 😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭😭
Happy Viral Anniversary to Go Up and SB19! It's been 7 years, many other viral moments, and they are still here thriving, making not just a name for themselves but OPM as well on the global stage. To more years and memories with you our Mahalima! 💙
Maraming SLMT, Lyra! 🙏
@SB19Official #SB19
P-Pop Kings #SB19 is the FIRST Filipino act who packed the Coca-Cola Arena [with a capacity of 17,000 people] in Dubai during their Wakas at Simula World Tour!
Read here:
https://t.co/PNKyyBzQds