Diyan narin po ako gagawa ng serye hehe. Nakalogin lang po kasi etong acc na ito sa twitter app ko baka po kasi bigla kong malogout tas hindi ko na po maopen kaya gumawa na po ako ng bago huhu nakakasad lang po talaga huhu, follow niyo po bago kong account.