CONGRATULATIONS to Pinoy Big Brother Gen 11 BIG WINNER, and our favorite eabab fighter, Sophia "Fyang" Smith!
Catch more of Fyang and the rest of the gang para sa isang SPECIAL REUNION sa pagtatapos ng #PBBGen11TV5, SUNDAY, 9:30 PM sa #WeekendTripTV5
"I wanna thank also JM, for also one of my... for being a one of my support system." Yieeeeeee Congratulations again Fyang!❤️❤️❤️
#MegaKapamilya#PBBGen11BigNight@PBBabscbn
Kapamilya singer-actor KD Estrada opens up about enjoying life with his beloved and forgetting all the troubles in the world in his new single “Be With U.”
https://t.co/h6xAmJdv9g
Ito kasi dapat! Honest-to-goodness, straightforward, & sincere.
Wala nang paligoy ligoy pa! Good job ka dyan, Elon! Haha
Winner talaga sa visuals ang dalawang 'to! 🤍🤍🤍
#PPPPagtakas
Mga anak ng Diyos!!!!!! Ramdam na ramdam ko ang pagiging adopted. Anak ata ako ng damunyo walangya. Lawd pls nmn anak mo din ako pero bkit wala akong ganitong mukha? Sadt. :(( Pa drop ng three words at ng tag mga adopted.
KELAN ANG KASAL KD
#KDLex@kdestrada_@alexailacad