wts / want to sell ata(?) chz
EXO ALBUMS ORMZIM
DONโT MESS UP MY TEMPO ALBUMs (Di ko tanda ano mga version basta tatlo yan kasi pinamigay ko yung isa pang ver)
Love Shot Albums (parehas na version to pili nalang kayo boogsh)
Negotiable ang presyo mga beshyq XD
grabe, to have someone like this ๐ฅบ yung lalaking hindi insecure sa achievements mo and believes na the world deserves to witness your brilliance ๐ญ๐ค