late post sha kasi now lang natapos sa activities ang nursing steudent na i2??????!!!
SEE U FOR THE THIRD TIME @treasuremembers 🩵🩵🩵🩵
kaka sagabal talaga pag aaral sa pagiging teume ko eh. JK ✌🏻😽
Next time either fix what's causing the issue or remove gcash/maya in your listed MOPs. Buti sana kung nakakatanggal ng disappointment and anxiety yung sorry e kaso hindi. #AAA2023inPH
mahal ako ni Lord talaga kasi at least wala akong night duty ngayon at wala akong morning duty bukas SHUTA WALANG MATUTULOG NA WALANG SLOT KAYA AYUSIN NIYO NA PENSHOPPE