To rin kasi parng plano jea ang maiangat ang career ni markus at pagusapan bf nya d nyo p b nahahalata ppakiligin tayo now tas basag the next day magppkta na ksama si real gnyan nya kalove si markus kaso nga lang concern din ako s feelings ni joshua yon lang JN panrin naman ako
I am JN fan pero pansin ko lang si @superjanella papakilig tayo ngayon tas babasagin nya the next day her busyness hanging out with marcus dba ganyan nya kalove si real ayyy anyways looking for kalovetriangle for @iamjoshuagarcia si @charliedizon bet ko @ABSCBN@starmagicphils
Ok bye na i love joshnella pero ayaw ko lang yong ginagawa ni @superjanella minsan na pag pinakilig tayo ngayon babasagin the next day para mapagusapan si real nya at d maiwanan ang career m galing ng strategy anyways goodluck @iamjoshuagarcia sa first shooting day mo JN
Pwede din ipares c @iamjoshuagarcia ky charlie oh super pretty and fresh bagay po sila @starmagicphils@ABSCBN baka mgclik dn po sila tho JN ako si @superjanella my markus na pambasag sa kilig ko sa joshnella nasisingit pa nya para mapagusapn dn ata si bf
May namumuo nga bang love triangle kila markus @superjanella@iamjoshuagarcia naku ayan na tumutunog name ni real &that bec of jea kasi every after tau pakiligin nasisingit si real para pagusapan din hayyy for joshua c charlie din san ipair pretty din sya @bagay sila JN tho
Ayon ulit yong gap sa twba si real nga haha c @superjanella kasi din kc ang dahilan bat may ganyan kasi nga ayaw nya maiwanan ang career ni real kaya inaangat din nya sana si @iamjoshuagarcia ipair din kay @charliedizon baka magclick din sila pero JN din ako
Yup tas yong possible love triangle daw nila hala sana si @charliedizon_ for @iamjoshuagarcia kasi pretty and mukang bagay din sila josh pero JN parin in the end syempre @superjanella baka magclick din sila