Defending champion Creamline remains strong in the hectic PVL semis race after picking up a bounce-back win over the Chameleons.
For more PVL stories, check out https://t.co/JGLB5Z2cZg.
#PVL2024#TheHeartofVolleyball
https://t.co/GESNSkwJCr
JEMA GALANZA will always be RELEVANT! kahit pa siguro magunaw ang mundo bukambibig parin palagi si JEMA GALANZA.
nagtataka ako kumbaβt anlaki ng galit ng βibang ube faneysβ ni Je kagaya nong Ashlee?! ano ba ginawa ni Jema sa inyoβt ayaw niyo siyang lubayan?!!
Tots ππππ
AV πππππππ
JG. πππππππ
MG. ππππππ
Creamline Cool Smashers
Stop being so toxic, no need to compare CCS players.
grabe. yung na off game ka lang tapos hindi ka na pinasok the rest of the sets. I guess for me sometimes nakakabawas confi-- hay atabs ko. @.ella_dejesus don't forget ur human and it's okay. labyu haa.
Wala ng kailangan patunayan ang creamline sa inyo. Coaching staff man, mapa players or Management. BEST TEAM PA RIN SA LEAGUE NA TO. Sakto na palihog lang.
@ilvjesse@QueenJGOfficial For sure sad na namn c ate jema 2x na sila natalo sa lugar pa nea..We Love u ate Jema.pls tell her @ella_dejesus ..bounce back po