@megng15@jnthncrtz27 Laro laro lng ang tanung kaya nga gagawan mo ng paraan para pagandahin mo ang sagot mo ganun yan witty ang sagot kahit basura ang tanung
@ScottDMenzel Not really, because in Marvel's Phase One, after the movie Iron Man 1, their next movie, The Incredible Hulk, bombed at the box office, but the brand wasn't damaged because their next movie was good.
Like and Share this post or Tweety Bird will cry!!!! 1 share = 1 hug π€ 1 like = 1 kiss π Go see Coyote vs. ACME in theaters now! Donβt make Tweety sad π’ π π’
@auntieselina_@lilyganados Bagay nga Kay Judy Ann yung role na 2 kaso lately para nawawala na yung compassion nya sa pag Arte cguro dahil na den sa nag asawa na sya
@TheRochaSays I also don't agree with what Jeremy said. First, we wouldn't know if the movie is good if we haven't watched it yet. Secondly, is Supergirl the only bad film from WB? Then The Bride should have been the first to be shelved.
@ChikaKapamilya@grok Network is a business kung San sila kikita dun sila nagkataon lang na in demand SI vice pag dating sa business at labas na ang issues ni vice sa mga artista ang alam ko kaibgan ni vice SI tekla at boobay Wala sila away yung Kay Jessica naka move on na sila parehas