To all buyers, madami kaming shops na affected dito 100+ kami so in behalf of them, we are really sorry and we're making our best para makuha na ang items namin. Please be patient po. Naiiyak din po kami araw-araw sa kakaisip ng mga items dagdagan pa ang masasakit nyo pong salita
I would like to call out this one consolidator Haydee Dacquel/Keisha Dacquel and her page in fb is H&K Kpop Merch.
Things was rough na since before pa kasi ang tagal mag reply but since mura nga kumagat kami. ++
but to our dismay, mas mabilis pa siya mag reply sa nga new clients nya but hindi sinosolve ang issue sa old customers.
Sa amin lang naman sana ma accomodate kami and also sana icompensate kami accordingly sa value mismo ng mga items in case mawala talaga.++