Ilabas na kta. 🥹 Kasii may bagoo na! isa lang ndi magbabago un ay ang "IDOL kita!" 💜💯
I just want to thank @kicepeople for everything! 🥹 For accepting me! I owe you a lot.
#KICE#KicePeople#NicePeople
Perks! Ng hinahabol habol lagii ni HomeCredit!
Haaaayyy .. Last mo na yan aa. Meron n nmn tayong reason para ndi tamarin aa buhay! Dahil ang daming bayarin!
Haaayyy kapag aaa bahay ka lang tlgaa buong linggo ng walang pasok! Ayan pinush ka para mangutang! 🤣
#Deservekoto
Ako umulit kasi nakulangan sa sagot sa Isang cluster pero nung pagulit ko nun sinabi ko na kailangan Tama na! Gamit na gamit ko nun Sila Lev vygotskuly, Albert bandura, Paulinian ethics, FB skinner at Hanggang Kay sister Feli! Thank you St. Paul University Manila! 💯😭
Kung anuman ang na receive Kong degree pinapasalamat ko at natapos ko un .. nasad lang Ako bkit naging ganun ang strategy at pinabayaan ng proctor ung ganung actions! Okay lang umulit atleast Sariling gawa at alam mo n pinaghirapan mo un at based ito sa learnings mo.
Sabihin nyo ininvalidate ko sya .. ndi po. At sinabi ko sa knya harap harapan na major offense un first gumamit ka ng phone during exam and nagconsult ka pa sa AI .. mahirap tlga ang MA course at walang madali .. mas nkakaproud if kung Ang lahat pumasa ndi dahil nag AI.
Tas pde pa to maging issue sa part natin na Galit na Galit Tayo sa mga estudyante na proactive sa usage ng AI sa mga output nila pero Tayo gumagamit din sa assessment?! Dba Ironic!
Kay aga aga kanina nakareceive Ako ng message ng manghihiram ng Pera?! Sige sir pahiramin kita kaso ndi pa din nagbabayad ung "P"ee. Lapit ka s kanya kuhain mo. 🤭 May pa Coron at kung saan Lugar pumunta pro ung 3K ko walana! 3K un na pinangako mo oh! June na bukas! Wala pa din
Bkit ndi ka lumapit sa mga constant mo? Dba? Sakin ka pa lumapit ee ganyan ka Naman n dati pa nung magkasama Tayo sa Isang institution. Students, parents may record na matagal ibalik or bye bye na talaga!