ang gago talaga minsan mag-isip ng tao. kinukundena sulutan, pero nambubuyo na agawin si ganito sa current partner niya. bulbulin na yan oy, hayaan niyo siya kung masira buhay niya
ganitong ang lala ng job market, nami-miss ko yung trabaho ko sa talent agency e. kung hindi lang talaga traffic sa pasig baka nagamitan pa ng magic para maregular e
@kneechbeech@EngrKebin si rems lang naman macho image dun. si muman okay insights as parent, si gb sa mga laruan, si nonong intro, bihira exposure, si james willpak u in da azz tapos si roger ngo ngo.
tanginang algo ko, simula nakigulo ko sa viva fiasco nawala yung mga bold. tangina nagaaway-away pa kayo na parang 2010-2015, e si viva lang naman panalo diyan sa exposure at pera. pag usapan niyo yung mga pumirma na music artists na lugi sa royalties at exploitative contract
@jenquixotic ayan din naiisip ko, siya next na magm-main. tangina kung malakas dating nila ni sara on screen, mas malakas pag nakasalubong mo ng personal e.