Mag ka kapital 250B ang Maharlika Wealth Fund para e invest nya . Habang may utang sya na 13Trillion,deficit , at kulang sa babayarin sa mga seniors etc. isusugal ni BBM ang GSIS at SSS funds. panahon ng gutom, magsusugal pa sya? Bayaran nya muna estate tax 203B
@ABSCBNNews@AFP 2015 pa nahuli ngayon lng nasintensyahan!
Naubusan na siguro ng panuhol. Magandang dyan makulong at mabulok ang dm9nypng gaya nya kasi mas sarap buhay nya kung sa Aus pa sya mapreso.