Ang hirap ng role ni Julie sa totoo lang. Mhirap icontrol ang emotions. Need mo ng sobra focus and motivations. Kudos @MyJaps ๐. Tunay nga ikaw si Maria Clara.
Isasama sana sila ni Julie sa 20th anniversary concert niya eh kaso never na talaga sila magiging complete๐ฅบ๐ Ito yung last performance nila sa TV tas kinanta nila ang mga kanta ni Julie, pero di rin sila complete dito kasi wala yung isang member nila.
Hello AOS! This is what Ray deserve, bigyan niyo ng ganitong prod lagi oh. He's not known for being a great dancer for nothing. Wag niyong ikulong sa mga TikTok dance yung mga taong may ibubuga sa pag perform.
Nagwawala si Rita at Ysabel... ano daw yang surprise gift mo sa Singapore hehehe
#HappyBirthdayJulieAnne
THIRTY ONEderful YEARS WITH JULIE
#JulieAnneSanJose
Page 18 of JAPSMonth
SAYAW KING RAYVER
#RayverCruz
OUR GIRL JULIE ANNE SAN JOSE JUST SLAYED A SARAH G CLASSIC ๐
I love how she sings from the heart and how she continues to challenge her artistry, she pushed the pedal from the start to the end ๐๐ป๐๐ป
Credits to the owner of the video
MAKE WAY FOR THE WOMAN OF THE HOUR โจ
Limitless Star #JulieAnneSanJose is the 2025 Calendar Girl! Check out her performances at the grand launch, here. ๐