Hakuna MECHI hakuna kupoa, kwa sh 100 pekee una shinda Mamilioni kila dakika mbili.
Cheza sasa Virtues za Gwalaligi utusue kirahisi.
Tembelea: https://t.co/emqlsTSm5h
#Gwalabet#GwalaVirtues#MkamariaWaGwala
Kuna GAME tamu sana LEO na imependelewa Markets na ODDS!
MAN U 1.75 X AC MILAN 4.30
Rashford kufunga 2.01
Mainoo to assist 1.90
NB: AC MILAN ipo chini ya Ruben Amorin Kocha wa zamani wa MAN U.
#ManUvsAcMillan
Wakamalia: Admin kuna jambo!
Admin: Nini kimetokea
Wakamalia: Status kila Mtu anapost SUUUUUUUUUUUUUUUU π π½ββοΈ
Admin: Team Messi tumekwisha ππ
Heri ya Siku ya Wababa wote! (Hapa ni wababa wenye Watoto, sio kina Daddy π)
Mnunulie huyo BABA Jezi ya FRANCE au PORTUGAL, Mpe na 10,000 aweke Mkeka
#HappyFathersDay
Uchawi ni nini?
Uchawi ni hali ya Mtu anayejiita Mtafutaji, Mpambanaji, Shababi, Kidume, Mkamalia anayependa Soka la Bongo akashindwa kuweka Mkeka LEO wakati Game zimerudi!
https://t.co/emqlsTSm5h
Wachawi Hai π
Mmesikia Sheria Mpya za WC?
Sub sekunde 10 tu, ikizidi mpaka ipite Dakika na Mpira utoke tena
Mpira wa kurusha sekunde 5, zikizidi wanapewa wapinzani
Mchezaji akiumia anatakiwa kukaa nje sekunde 60 ndio arudi tena Uwanjani.
Tukiweka ODDS kwenye hizi sheria mtabeti? π
Hivi hii ndio wiki ya mwisho kabla ya wiki ya mshahara? Anyway, kuna hizi game rahisi zitakupa hela ya Wikiendi: Gwalabet
https://t.co/OVXWNLmyur https://t.co/OVXWNLmyur