Takeets tayo sa Oct 4 (Friday) nasa Fiesta ng Canlalay kamiii hehe. Dun sa simple subd. Hindi sa hard subd tas sa Oct 5 (Sabado) Delaner’s night sa Mow’s Bar QC 😅 see u dohr!! 😘
Revised version namin ng Kevin's Express Music Studio theme! Pwede niyo rin kaming e hire para gumawa ng Ads, Jingle or Commercial para sainyo hahaha 🤣🤣🤣
Taga suporta ng artista kahit libo-libo ang entrance pumupunta, pero pag sa amin "Idol wala akong pera. Pwede ba maka hingi ng kopya sa mga kanta nyo, sa mga imbento nyo, penge na rin ticket pang entrance" 💯🤔
Thank you tables and chairs! Hahaha de joke lang salamat Parisukat sa pag invite sa amin and congrats sa music video launch niyo ng yakap. Thank you din sa mga “banding” namin ulit at mga naging kalaban namin sa audition ng Muziklaban dati KYAH, Pikaso and the Riot, Mimicry.
Batangas ulet kame mga kaibigaaaaan!! Kitakits tayo sa Music Video Launch ng Parisukat! Sa sabado na yaaan! Sa mga taga malapit lang sa Shadieeyah, punta kayo nampucha! Free entrance! Libre lang mga kaibigan! Kahit isama mo pa mga tropa mo tas murahin niyo kaming tatlo oks lang.
The most toxic Filipino trait? Most people won’t support you during your journey, they’ll laugh at you and ridicule you but the moment that you reach success, they’ll be right at your side, saying they’re proud of you as if they’d never doubted you. #cancer