Alam mo ma'am, amoy na amoy ko yung pansarili mong interest kaya patuloy mong kino-kontra ang kasalukuyang pamahalaan. Para magmukha kang bayani. Kino-kontra mo, para isipin ng tao na ikaw ang leader na kailangan nila, tingin mo pag-asa ka ng Pilipinas, pero hindi. 🤦
I can never trust Leni robredo because all that she did pre-pandemic and during the pandemic is all for show. Even when she’s doing the simplest things, she has cameras everywhere to take a picture of it. She’s like a lady version of Mar Roxas.🤢
With how the pro yellow news outlets are reporting these days, you can clearly see how they want to manipulate people. I don’t like bbm either but between him and Leni, I’d choose him. Leni is just incompetent. She really just can’t compare to sara Duterte.
@UnangHirit nauna pang interview-hin yung pasok sa top 10 kaysa sa pasok sa top 5? Seryoso kayo diyan? Dinaig pa ni Ms. Masbate yung ibang pasok sa top 5, ang lala niyo ah, halatang favoritism kayo, kaumay.
so naka-apat na palang endorsements si Maymay since pandemic noh without regular exposure tapos may mga bigating paid posts pa for BPI, Goldilocks, McDo BigMac, Shopee, Datu Puti, Safeguard, Lady's Choice. wow, wala lang.😁
@maymayentrata07#MaymayEntrata
MAYMAY MPOWERED SUNDAY
Maybe it will be the last tweet of mine .@maymayentrata07 hope na pinagisipan mo muna yan tweet mo but honestly disappointed ako ang resume mo ba ay tagalinis spokeperson .bye
Nag-file na po ako kaagad ng COC para tapos na, di naman kailangan ng drama at suspense 😅
Basta, panahon man ng pulitika o hindi, uunahin natin ang trabaho.
(1/5)
Hindi naman talaga kailangan ng drama at suspense. Ewan ki ba sa iba, dami pang arte. Kung tatakbo, go, kung hindi, hindi. Mag-decide agad hindi yung dami pang drama. Masyadong pa-espesyal.
'DI NAMAN KAILANGAN NG DRAMA AT SUSPENSE 😅'
Pasig City Mayor Vico Sotto accompanied by his father, Vic Sotto, and mother, Connie Reyes on Friday filed his certificate of candidacy for reelection.
(Photos/Vico Sotto)
wait can i just hype her because she’s making me proud already being the very first winner of the philippines in Asia’s Next Top Model we reckon you’re ready to conquer the universe Maureen! 💅🏻
#MissUniversePhilippines2021
Kung pinasok yung anez , paikotikot Sana ang sagot and insincere.. d naeedit ang katawan sa live kaya drop it. Puro edited.
Wala na nga sa top 5 kasi d nya deserve. #MissUniversePhilippines2021
Pangasinan’s Maureen Christa Wroblewitz
"A model is insecure but the beauty queen is a spokeswoman. I would like to uplift those who cannot be on this stage. I want to be a voice in their lives. Being a beauty queen just means living my purpose."
#MissUniversePhilippines2021