๐๐๐๐ฅ๐ | ๐๐ก๐ ๐๐จ๐ฎ๐ซ๐ญ๐ฒ๐๐ซ๐ | ๐๐๐ ๐ฎ๐ข๐ ๐๐ข๐ญ๐ฒ
Own a unit starting at โฑ15,000 a month with ๐๐ ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐
Feel free to contact:
Edrian Paner - Country Manager
Call 09158323483 (SMS/Whatsapp/Viber)
Email: [email protected]
@hoeceress The Manipulation.
Para maalala niya yung ginastos niya in the past, already means that he's planning to use it as an argument in the future. Kasi nga "CALCULATED-RISK" daw.
Feeling ALPHA MALE, doesn't even know how to act like one.
Unpopular Political Opinion
Pag kandidato mo, proud ka sabihin mga nagawa niya, pero pag hindi mo kandidato sasabihin mo "malamang pera ng bayan yan kailangan talaga madami siya nagawa"
Sorry na agad, bawasan ko na kakabasa sa comment section.
Pumila ako ng 5 hours para sa 2nd dose ng vaccine at para panoodin yung mga pinapasingit ng POSO sa harap ko.
May kilala din naman ako sa POSO, nurse, doctor, etc. na pwede wala na pila, pero di ako sumingit. So very good ako or TAO talaga problema?
In case youโve missed last week's featured brand, check them out!
Skool
Check out their lookbook at https://t.co/6UmyyIDEao
Follow Skool on their social media!
Facebook: @skoolph
Instagram: @skool.official
#tiedupcollective#pinoystreetwear#supportlocalph#streetwear
During our college days these business ideas got rejected in SCHOOL.
- Same day delivery (No Lalamove yet)
- Food Delivery (No Food Panda yet)
- Clothing Brand (DBTK was new)
- E-commerce provider (No Shopee yet)
And we had to accept it just to GRADUATE.
Lapit na din maban Pinoys sa groups and discords ng My DeFi Pets and Cryptoblades parang nangyari sa Axie.
Grabe sa toxic wala naman sense sinasabi.
Wala ka na nga naiintindihan sa mundo ng cryptocurrency dami mo pa reklamo.