Di talaga para sakin national team di rin naman talaga ako athlete person pumasok lang ako sports para mawala asthma ko pati kung ano pa allergies hahahahah lampa talaga ako tyaka lambutin
Nabuhayan ako ng loob sabi sakin nag thetheraphy pwede pa mabalik sa normal yung kamay ko lagi ako nalulungkot panget hand written ko gawa ng injury ko dati since 12 yrs old ako or sadyang panget na talaga sulat ko hahaha onti onti maayos ko rin lahat wala ako money ehh
Di naman nila alam ano nararamdaman ko bat ka tuleg , bat di ka makaintindi sobrang pagod na kaya ako ampanget na ng sched ko ampanget pa nangyayare sakin pero pinipilit ko maging normal at makasabay sa lahat ng bagay sa acads gusto ko na nga patayin sarili ko sa totoo lang