@Taytai8 @jjcdizon Di po balak puntiryahin ng BBE si ella kasi kitang kita naman lamang nya sa BBS di mahahabol yon. Kaya anh focus ng team haira is BBS sana naman wag na gumawa ng ikapapahamak pa ng bata maawa naman po kayo sa fam nya
Pwede focus na tayo kay Haira this time sa pagsave.. malaki BSS ni kyron tas kaunti BBE.. malaki laki na chance na to be safe.. pero si Haira nadadale na siya ng BBE.. If hindi tayo magstatrategize..100% si Haira talaga lalabas.. huhuhuh
BBS HAIRA