happy shipping lamang okay? HAHA yung mga walang mukha, para na rin sa ibang ships ni madame
((oo, inuna ko yung manok ko))
SHARLENEships OnSNL
#SNLWelcomeParty
nagpahula na po ako mga kapamilya
q: magkakaroon po ba ng project ang shardon together? Sharlene San Pedro and Donny Pangilinan
pat sebastian:
@kumuPH @/management beke nemen @ABSCBN@starmagicphils#SharDon