@AmyNolasco6 @lizquenverse Alam nyo po kung talagang fan ng lq ay alam kung tb ang pic.kpg lq laging updated kya malalaman ntn kung lq fan tlg.hayaan mo na ang mga epal di yan mawawala.
@SuperstarNova2@YANGKOYTI@iamnotblind2019@ABSCBN Talagang bastos at walang respeto sa sarili yang c maymay tama b namang sabihin ng isang babae na gustong maging kabit.walang delikadesa sa sarili.
@GaBiMIWY @MommySusan1 Ang pangit ni maymay di bagay kay quen.c liza at quen lang ang magkalevel ang itsura.kya pwd b maymay mahiya k nmn.kapal nmn ng face mo.
@ABSCBN Wag nyong isali ang lizquen dyan.d cla dpt pmsk sa bahay ni kuya.bigyan nyo cla ng movie na magkasama after ng teleserye nila.A BIG NO na ipasok nyo ang lizquen sa pbb.
@Adjong10 @iamtrishajane02 May nabasa ako na comment sa ig ni quen.pinamimigay na daw ni quen c liza sa iba kc gusto na daw nitong mapartner c liza sa iba dahil kung mahal daw tlg ni quen c liza ay gagawin na lang ang challenge.nabash c quen sa sagot nya.
@millennialdarna@markangos Wala ng babagay p kay liza kundi c quen lang kaya wag k ng mangarap na ipartner sya sa iba. Kung nagsasawa k kay quen at liza wag kang manood.walang pumipilit sau.
@iamnotblind2019@LeeShaneLQ1 Tama lang ginawa ng lizquen. Magpakasal na lang cla at mamuhay ng tahimik away frm showbiz life.puro kalokohan lang ang showbiz.
@8DRAKE24 Kaw lang yata ang gustong maextend yan c rio.halos lht napepeste na sa arte nyan.magmodel n lang sya or sexy star mas bagay sya dun.wag na syang isama sa lq at nkksira sya sa show.
@8DRAKE24 Ano ba yang damit ni rio parang walang undies. Sobrang sagwa parang babaeng kaladkarin tong c rio. sanay tlg tong babaeng to sa ganyang outfit. Masyadong liberated.
@ArsEfLQ @iamnotblind2019@StarCreativesTV Kay liza dpt bff lang cla ni sputnik kc di cla bagay pero dpt solo n lang c liza wag ng lagyan ng 3rd wheel pampagulo lang yn. Dpt lq lang.