puro talaga kayo kalokohan blooms pag ito nakita ni mikha lim hahahahahahahahahaha
sorry mikhs pero ang lauf ko sayo tapos katabi mo pa yung chippettes 😭😭😂😭😂😭
colet’s timing is crazy?? wdym she got back just in time for step back and instantly locked in like that? their synchronization is insaneee 🤯
on the other hand, i hope she and the girls are okay. don’t forget to hydrate and rest, walo. so proud of u 🥺
ang funny talaga neto! nagsesermon si stacey na huwag mag-away tapos biglang may babati sakanya ng happy birthday, pinag blow ng candle tapos nagbibigay ng lisa pc. ang daming nangyayare, biglang shift ng mood pls HAHAHAHAHA 😭
“ikaw ang tanging inspirasyon” *tinuro si maloi
“gagawin ko ang lahat para lang sayo sinta” *tinuro ulit si maloi
OO NA, COLET, PAPALITAN NA YANG ‘DAHIL SAYO’ GAGAWIN NANG ‘DAHIL KAY MALOI’
narinig nya yung sigawan after nya mag ganon tapos bigla syang dumila??? happy mother's day po tita maggie at maraming maraming salamat po dahil pinanganak nyo si maloi 😭🩷
BINI ASAP XP ENERGY
#BINIElevatesASAPXPrience#BINIBackOnASAP