Preparing dinner w/ dad, both shirtless kasi mainit sa kitchen. Random neighbor called from outside. Went outside to check.
Neighbor: "Ay, hello po, andyan po ba si boss niyo?"
Me w/ fake smile: "Wala pa po yung Nanay ko. Ano po kailangan niyo?"
Awkward si Ate na umalis..
@fmrsantiago If you think that's enough, then leave earlier than what you think is enough. That's the law of traffic now in the Philippines hahaha 🙃
If you do happen to be early, maraming establishments na pwedeng tambayan 😉
@AlDan_Richards @blesspena Siyempre!! May proposal pa at final defense yan.
Pero step 1 palang yan, pagkalusot sa defense, magulang naman next na papasahan niya ng requirements!
@blesspena HAHAHAHAHAHA
Yung most recent na 1x1 ah! Yung makikilala natin agad.
Tapos yung sa brief history, brief details lang ah, straight to the point na. Paano nagsimula at ano nagwakas nalang agad para mabilisan pag-assess hahaha